ซีพีแรมโชว์ศักยภาพผู้นำอาหารปลอดภัย

  ภายใต้แนวคิด ​”ร่วมส่งมอบความเป็นอยู่ที่ดีให้ทุกคน”  ในงาน​ Thaifex-Anuga Asia​ 2020​ ทำให้ซีพีแรมโดดเด่นในเรื่องอาหารปลอดภัย​ให้กับทุกคน​ โดยมีคุณวิเศษ​ วิศิษฏ์​วิญญู​ กรรมการ​ผู้จัดการบริษัท​ ซีพีแรม จำกัด​ พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง​ ผู้ผลิต​ และ​ จำหน่ายอาหารพร้อมรับประทาน​ และ​ ผู้นำด้าน​ FOOD​ PROVIDER มาตรฐาน​โลก​ ได้จัดแสดง​สินค้า​ในงานนี้ใน​ อาคาร​ชาเลนเจอร์​ เมืองทองธานี​ ซึ่งจัดงานตั้งแต่วันที่​ 22-26  กันยายน​ 2563​ ตั้งแต่​ 10.00-21.00 น.

  การจัดแสดงสินค้า​ครั้ง​นี้บูธซีพีแรม​ ได้สร้างปรากฏการณ์​ใหม่ในการแสดงสินค้า​ตอบรับวิถี​ นิวนอร์มอล  จากสถานการณ์​โควิด​ 19​ คำนึงถึง​ความสะอาด​ ปลอดภัย​จากผู้ร่วมงานเป็นหลัก​ นอกจากนั้นยังประกอบด้วยการแสดงศักยภาพ​  ด้านนวัตกรรม​อาหาร​ การจัดแสดงผลงานวิจัย​อาหาร​โดยศูนย์​วิจัย​ และ​ บริการทดสอบ​จาก​ บริษัท ​ซีพี​ ฟู้ดแล็บ จำกัด​ ซึ่งมีเป้าหมาย​ในการวิจัย​และพัฒนา​นวัตกรรม​อาหารเน้นการแก้ปัญหา​และความท้าทาย​จากบริษัท​ ซีพี​แรม จำกัด​ สร้างโจทย์​เพื่อต่อยอดการวิจัย​พื้นฐาน​และประยุกต์​ และส่งต่อให้ทีมพัฒนา​สินค้าใหม่ให้เกิดขึ้น

   นอกจากผลิตอาหารปลอดภัย​ ยังส่งเสริมอีกโครงการสำคัญ​อย่าง​ โครงการ​เกษตร​คู่ชีวิต​ แบ่งปันองค์​ความรู้​และให้คำแนะนํา​ในการเพาะปลูก​กะเพรา​ ส่งเสริม​การรับรอง​ระบบมาตรฐาน​ GMP เพื่อ​ให้​เกษตรกร​มีความรู้​ความเข้าใจ​ในการทำเกษตร​ที่ดีและเหมาะสม​ งานแสดง​สินค้า​อาหารปลอดภัย​ของซีพีแรม​ เปิดให้ทำธุรกิจ​และจัดจำหน่ายข้ามประเทศ​ด้วยระบบออนไลน์​ สนใจอยากไปชมสินค้าอาหารระดับ​สุดยอด​ เสาร์​-อาทิตย์​ นี้เปิดให้เข้าชมอย่างเต็มที่แล้วกับ​ ซีพี​แรม.

Related posts